Tổng hợp các mẫu cây kim ngân phối tiểu cảnh đẹp 2023

PIN

Các mẫu cây kim ngân phối tiểu cảnh đẹp 2023

Mẫu 1: 

cây kim ngân tiểu cảnh mẫu 1

Ở mẫu ảnh này, cây kim ngân được trồng trong 1 chậu cây có phối tiểu cảnh như một thảo nguyên rộng lớn, cỏ cây, hoa lá xanh tươi tốt cùng với hồ nước mát lạnh tạo không gian thiên nhiên vô cùng đẹp mắt và hài hòa. Bên cạnh đó, điểm nhấn chính là những chú ngựa đang ung dung gặm những chồi cỏ non, thơm ngon trên thảm cỏ xanh. Sự sáng tạo này làm tất cả mẫu trang trí hòa quyện lại với nhau như một cảnh thật, đầy sống động và đặc sắc.

Mẫu 2: 

kim ngân tiểu cảnh mẫu 2

Với mẫu này, cây kim ngân được phối với tiểu cảnh như là một khu vườn thu nhỏ. Trong đó điểm nhấn chính là bức tượng 2 ông bà lão ngồi trên cùng một chiếc ghế nói chuyện. Cây kim ngân lúc này được ví như cây cổ thụ vững chãi, xanh tươi, tỏa tán rộng làm bóng mát để ông bà lão được thoải mái hàn huyên. Cách trang trí này tạo cảm giác bình an, hạnh phúc từ chính tâm hồn của người nhìn.

  Các mẫu tiểu cảnh cây kim ngân để bàn làm việc

Mẫu 1:

kim ngân tiểu cảnh để bàn mẫu 1

Mẫu cây kim ngân phối đơn giản cùng với cây mầm nhỏ và được trồng trong chậu sứ. Với hình dáng hai tầng lạ mắt, bạn đã có một chậu cây kim ngân tiểu cảnh đơn giản để trang trí trên chiếc bàn làm việc của mình.

Xem thêm  Tổng hợp những loại cây cảnh quà tặng 20-10 dành cho người phụ nữ

Mẫu 2:

kim ngân tiểu cảnh để bàn mẫu 2

Trên đây là cây kim ngân được trồng thủy canh và phối với chậu thủy tinh trong suốt, phần trên có giá nâng đỡ để lộ phần rễ cây, những viên đá nhỏ màu trắng được bỏ lên trên rễ nhằm mục đích cố định cây chống nghiêng ngả và trơ trọi cho chậu cây, rất thích hợp để đặt trên bàn làm việc.

Cách chọn và chăm sóc cây kim ngân để bàn làm việc

Ngày nay, mẫu cây kim ngân tiểu cảnh để bàn được rất nhiều người ưa chuộng. Nhờ vậy, bàn làm việc không chỉ đỡ trống trải, thêm phần đẹp mắt mà còn mong cầu thu hút tài lộc. Để tổng thể được hài hòa:

  • Trước tiên, bạn nên quan sát chiếc bàn làm việc của mình có kích thước, màu sắc và kiểu dáng như thế nào để dễ dàng hơn trong việc chọn mẫu. 

  • Bạn lưu ý không nên chọn những mẫu cây cao vì sẽ cản trở tầm nhìn và việc bạn hoạt động.

  • Không nên chọn những mẫu có chậu to vì sẽ chiếm khá nhiều diện tích trên bàn làm việc.

Để chăm sóc tốt mẫu cây kim ngân tiểu cảnh để bàn làm việc thì lượng nước tưới là vô cùng quan trọng, cụ thể:

  • Thông thường, bạn sẽ tưới một lượng phù hợp với kích thước của chậu và tưới đều lên mặt đất. 

  • Thỉnh thoảng, bạn nên đưa chậu cây ra chỗ có ánh sáng nhẹ như ban công hay cửa sổ để cây được quan hợp và mạnh khỏe hơn. 

  • Phân bón đầu trâu là phân bón chuyên dụng tốt nhất hiện nay. Một lần bón cần 10 đến 15 viên hòa tan vào nước và chỉ bón lại sau 1,5 tháng đến 2 tháng sau.

Hy vọng những thông tin về cây kim ngân tiểu cảnh sẽhữu ích đến bạn. Đừng quên truy cập vào Cleanipedia thường xuyên để theo dõi nhiều hơn những mẹo về chăm sóc gia đình và trang trí nhà cửa bạn nhé!

Xem thêm  Mách bạn đặc điểm, ý nghĩa và cách trồng hoa hồng bạch trà

>>> Xem thêm: 

  • Tiểu cảnh sân vườn mini dưới 10m2 tuyệt đẹp cho không gian thêm tinh tế

  • Trang trí cây xanh trong nhà và những điều cần lưu ý

Tác giả: Team Cleanipedia

Facebook | Youtube | Instagram | Pinterest | Twitter

Bản quyền thuộc về: Unilever Vietnam. Ghi rõ nguồn khi tham khảo