Màu sơn cổng sắt nên chọn thế nào?

PIN

Cổng sắt nên chọn màu gì đẹp nhất?

Lựa chọn màu sơn cổng đẹp là điều không hề dễ dàng đối với mỗi gia đình. Bởi lẽ, chọn màu sơn cổng không giống với việc bạn chọn quần áo, thích thay đổi là có thể đổi ngay. Vì vậy để lựa chọn được màu sơn phù hợp bạn cần phải dựa vào các yếu tố như kích thước của cổng, sở thích cá nhân.

Nếu cổng nhà bạn có kích thước “khiêm tốn”, hãy lựa chọn những tone màu sáng như trắng, xám, bạc. Đối với những chiếc cổng có diện tích rộng hãy chọn những màu xanh, đen để khiến cho chúng trở nên sang trọng.

Việc lựa chọn màu sơn cổng đẹp cũng cần dựa vào thiết kế tổng thể của ngôi nhà. Ngôi nhà của bạn mang phong cách hiện đại, hãy chọn những màu sắc trầm như nâu, đen, vàng đen, vàng xanh. Nếu bạn là người đơn giản thích sự thanh nhã, hãy chọn những gam màu nhạt nhưng vẫn có tạo được điểm nhấn.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý khi lựa chọn màu sắc cổng cũng cần tuân theo quy tắc phong thủy. Từ đó, sẽ mang lại nhiều tài lộc, may mắn cho gia đình. Nếu cổng nhà bạn theo hướng Đông hoặc Đông Nam nên chọn màu sơn xanh da trời hoặc xanh lá cây. Tây Nam, Đông Bắc thì chọn màu nâu, cam hoặc vàng đất. Cổng hướng Nam sẽ phù hợp với màu xanh lá hoặc xanh ngọc. Hướng Bắc sẽ là màu trắng, màu ghi hay màu xanh da trời.

Xem thêm  Cách chăm sóc cây nhất mạt hương luôn phát triển xum xuê và tươi tốt

Ngoài ra, bạn cũng cần lựa chọn màu sơn phù hợp với mệnh của mình. Vậy cách lựa chọn màu sơn cổng đẹp theo mệnh như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

Cách lựa chọn màu sơn cổng đẹp hợp mệnh chủ nhà

Để lựa chọn màu sơn cổng đẹp mang lại nhiều may mắn, bạn nên chọn màu sơn hợp với bản mệnh của mình:

–         Người mệnh Kim nên chọn màu trắng hoặc vàng.

–         Người mệnh Mộc nên chọn màu xanh da trời hoặc xanh lá cây.

–         Người mệnh Thủy nên chọn màu đen hoặc màu xanh nước biển.

–         Người mệnh Hỏa nên chọn màu đỏ, cam hoặc hồng.

–         Người mệnh Thổ nên chọn màu vàng, nâu.

Chỉ cần lưu ý một số điều mà Cleanipedia đưa ra trên đây là bạn có thể lựa chọn được màu sơn cổng đẹp, phù hợp cho ngôi nhà. Bạn nên nhớ cổng nhà là nơi thu hút tài khí, nên màu cổng phù hợp sẽ giúp cho bạn cũng như các thành viên trong gia đình có một cuộc sống tốt đẹp, may mắn và thuận hòa. Chúc bạn chọn lựa được màu sơn cổng như ý.

Biên tập viên

Dũng Cá Xinh
Dũng Cá Xinh
Nông dân nghèo một vợ bốn con!
Bài mới nhất
Xem thêm  Hướng dẫn trồng và chăm sóc cây Vạn Lộc